Hayaan mo na lang ako. XD

Isang araw naglalakad ako kasama ang kaibigan ko.

Nagtanong ako kung ano ang gagawin niya kung dehado na siya sa isang bagay. Susuko ba siya o magpapatuloy pa rin?

 

Sagot niya sa akin, ” Magpapatuloy pa rin kahit anong mangyari.”

 

Sabat ko naman, “Kahit alam mo na talo ka sa huli?”

 

Sagot niya,”Oo depende rin sa sitwasyon.”

 

Okay na lang ang nasagot ko.

Ang alam ko kasi, hindi na ako dehado,

Talo na ako kahit hindi na ako lumaban.

 

Kasi siya na mismo nagsabi sa akin eh.

Kung dehado daw ako, wag ko na daw ituloy.

Saklap diba? Sinabi niya na sakin harap-harapan ang sagot sa tanong na:

Should I give up? or Should I keep on chasing pavements?

Oo alam ko kanta yan. I dedicated “Chasing pavements” along with a poem I made just for him.

But unfortunately, hindi niya narinig. T.T :3

Busy siya eh.

 

Pero okay lang.

 

Itutuloy ko pa rin.

 

Baka sakaling magbago ang ihip ng panahon

at mabigyan ako ng pagkakataon.

 

Humanda ka!! wahahah!

 

:p

😀

Leave a Reply

